top of page

Mở rộng giá trị kinh doanh phế liệu

Trong trường hợp bạn đang nghĩ đến việc thu gom sắt vụn để bán, tại thời điểm đó, bạn nên biết về các loại kim loại. Điều này với mục đích là bạn có thể phân loại nó một cách thích hợp để giữ cho mình không bị lừa bán một loại kim loại cho một kim loại khác có giá trị thấp hơn. Kim loại nổi tiếng nhất mà người ta có thể khám phá rõ ràng là nhôm. Nó thường được sử dụng để làm lọ và dọc theo những dòng này, nó có thể tiếp cận rộng rãi. Chỉ cần thu thập các lọ nhôm trong nhà của một người là đủ để kiếm được khoảng 15 đến 45 xu cho mỗi pound tùy theo giá thị trường hiện tại. Nhôm là một kim loại nhẹ với ánh bạc mờ. Mặt khác, đồng là kim loại có năng suất cao nhất vì giá trị phế liệu đồng là từ 35 xu đến 1,50 đô la một pound. Phương pháp đơn giản nhất để nhận biết đồng là bóng mờ của nó vì nó có màu đỏ khối. Trong mọi trường hợp, khi nó tiếp xúc với độ ẩm; nó làm tăng màu xanh lục từ phản ứng chất.



xem thêm dịch vị thu mua phế liệu inox https://phelieuvietduc.com/thu-mua-phe-lieu-inox-3/


Mặc dù sắt là kim loại được phát hiện phổ biến nhất, nhưng nó có giá trị đặc biệt thấp hơn khi được bán dưới dạng phế liệu tương phản với đồng phế liệu. Sắt được bán với giá khoảng 1 đến 4 xu một pound tuy nhiên sắt cũng là một kim loại cực kỳ quan trọng. Có thể nhận biết sắt bằng đặc tính hợp chất của nó vì nó bị gỉ mà không có vấn đề gì. Thép tôi luyện trên tay bao gồm sắt tuy nhiên nó không bị gỉ mà không có vấn đề gì. Thép tôi luyện có thể được phân loại thành không phân cực và có phần tích điện và nó có một tia sáng mờ về phía nó. Nó cũng là một kim loại cực kỳ áp đảo. Thép tôi phân cực chắc chắn phải được bán dưới dạng sắt vì sắt là tổ chức quan trọng có mặt tại Thu mua phe lieu sat thep. Kim loại được sử dụng thường xuyên nhất như một chất thay thế vàng vì nó có vẻ lấp lánh lộng lẫy đối với nó. Vì vậy, nó được tận dụng để trang trí làm đẹp. Kim loại thực sự là một hỗn hợp của đồng và kẽm và khuyến khích cho kim loại này là khoảng 25 đến 90 xu cho mỗi pound tùy thuộc vào giá thị trường hiện tại.

Một hệ thống xả được sử dụng để làm giảm khả năng sát thương của khí thải từ một động cơ đốt bên trong. Lần đầu tiên chúng được xuất hiện trên các phương tiện giao thông ở Mỹ, quảng cáo cho năm mẫu 1975 để đồng ý sửa các nguyên tắc của EPA về khói ô tô. Mỗi hệ thống xả chứa khoảng 3 đến 7 gam bạch kim. Không phải là một cơ hội tồi tệ mà bạn có thể khám phá một cách hợp pháp. Hệ thống xả cũng được sử dụng trên các tổ máy phát điện, xe nâng, thiết bị khai thác mỏ, xe tải, vận tải, xe lửa và các máy móc có động cơ khác. Nó cũng được sử dụng để phát triển các phần mở rộng, lối vào, hầm, tháp truyền tải điện, v.v. Trái ngược với sắt và thép, kim loại nhôm phế liệu được sử dụng cho mục đích phát triển vì nó rắn chắc, chống gỉ và bền.

socail:



Recent Posts

See All

Nơi tìm thấy nhôm phế liệu

Khi sản xuất bạn có thể bắt gặp rất nhiều loại nhôm phế liệu. Trong khi có một số vật liệu được phân loại là "nhôm" thì có rất nhiều loại khác nhau được định giá và phân loại khác nhau tại các bãi phế

bottom of page