top of page

Hiểu biết sơ lược về kim loại phế liệu đồng thau

Kim loại phế liệu là một trong những ngành mang lại thu nhập cao nhất ở Ấn Độ. Kim loại vụn ám chỉ vật liệu rác có thể được tái sử dụng mà không làm hỏng các đặc tính kim loại của chúng.

Các loại kim loại phế liệu

Hành động tái sử dụng các kim loại phế liệu như kim loại và nhôm đã có từ nhiều năm trước nhưng giờ đây nó đã phát triển trở thành một ngành công nghiệp to lớn. Kim loại mảnh được thu thập bởi các tổ chức tái sử dụng từ nhiều nguồn như doanh nghiệp, con người, nhà sản xuất, cửa hàng máy, v.v. Một phần kim loại mảnh bao gồm phễu, dây đồng, bình nhôm, ô tô, các loại bánh răng, bộ phận PC và một số khác .



Một số kim loại có thể được tái sử dụng bao gồm:

  • Tái sử dụng phế liệu nhôm

  • Tái sử dụng rác sắt thép

  • Tái sử dụng mảnh điện tử

  • Tái sử dụng đồng và kim loại

  • Tái sử dụng phế liệu đồng

  • Tái sử dụng pin ăn mòn

  • Tái sử dụng chì

  • Tái sử dụng rác magiê

  • Tái sử dụng phế liệu thiếc

Ngoài những thứ trên còn có nhiều mảnh kim loại khác cũng được tái sử dụng. Các kim loại có giá trị như vàng và bạc cũng được tái sử dụng cho các mục đích khác nhau. Những kim loại tái sử dụng này được sử dụng để chế tạo thép phụ trợ, đồ chơi, vách nhôm, ô tô, v.v.

Phế liệu kim loại - Công dụng

Kim loại là một hỗn hợp đồng có chứa kẽm và nó là sự kết hợp lâu đời nhất được tìm thấy trên trái đất. Các mảnh kim loại thường được tái sử dụng để có được bộ phận thu mua phe lieu sat thep không pha tạp  và các mảnh này bao gồm các thanh kim loại, chốt và các liên kết, nhúng, bộ phận khí nén, bộ phận sạch, bộ phận điện, bộ phận LPG và bộ phận đồng hồ đo sức sống. Mảnh kim loại rất đắt so với các kim loại mảnh khác. Phần lớn những người bán sản phẩm tuân theo chi phí rất lớn cho các phụ kiện kênh cũ và các vật liệu kim loại khác nhau. Có rất nhiều loại mảnh của kim loại đắt tiền này được sử dụng để từ chối lấy loại kim loại không pha tạp.

xem thêm dịch vụ thu mua phế liệu đồng https://phelieuvietduc.com/thu-mua-phe-lieu-dong/


Nhôm phế liệu-Lợi ích của nó

Nhôm là thành phần kim loại màu và các mảnh của nó được tái sử dụng để làm khung các loại phân đoạn. Vì đây là vật liệu có trọng lượng nhẹ, rắn chắc, là chất dẫn nhiệt lớn và an toàn chống xói mòn, nên nó được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Những mảnh này đang được quan tâm một cách đáng kinh ngạc vì nhôm tái sử dụng có giá cả phải chăng hơn, giảm thiểu ô nhiễm tự nhiên và giúp bảo tồn sức sống. Chúng hữu ích trong nhiều lĩnh vực như lắp ráp máy bay, ô tô, xe tải, máy kéo, xe đường sắt, v.v. Các phương tiện làm bằng kim loại tái sử dụng có trọng lượng nhẹ, dễ chịu và thân thiện với môi trường. Việc làm của kim loại tái sử dụng này là lắp ráp lá, đĩa, hộp đựng chất dinh dưỡng, hộp đựng hương vị, bình giải khát và bình phục hồi. Nó cũng được sử dụng trong việc lắp ráp hàng hóa của người mua như đồ nấu nướng và đồ dùng.

socail:

Recent Posts

See All

Nơi tìm thấy nhôm phế liệu

Khi sản xuất bạn có thể bắt gặp rất nhiều loại nhôm phế liệu. Trong khi có một số vật liệu được phân loại là "nhôm" thì có rất nhiều loại khác nhau được định giá và phân loại khác nhau tại các bãi phế

bottom of page